skip to Main Content
Chứng nhận nhanh. Thủ tục đơn giản. Chi phí hợp lý. Hotline: 0962 85 84 39

ISOQ cung cấp dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 22000:2018 và dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp duy trì, cải tiến hệ thống quản lý an toàn thực phẩm sau chứng nhận.

Giấy chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2018 mang lại sự tin tưởng của khách hàng về hoạt động kiểm soát mối nguy của doanh nghiệp, nâng cao uy tín, tạo ra lợi thế thương mại và khả năng cạnh tranh. Phá bỏ rào cản, xâm nhập các thị trường yêu cầu có chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 22000.

Chứng nhận ISO 22000:2018

Ngoài ra, việc chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo ISO 22000:2018 giúp tối thiểu hóa các nguy cơ sai lỗi và rủi ro quan trọng ảnh hưởng tới ATVSTP trong hoạt động của doanh nghiệp. Tạo động thực cho việc cải tiến và điều chỉnh HQTL đảm bảo hiệu lực và hiệu quả.

Ưu điểm dịch vụ chứng nhận ISO 22000 của ISOQ

  • Có nhiều năm kinh nghiệm đánh giá chứng nhận: Đội ngũ chuyên gia tư vấn, đánh giá là những người có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản theo chuẩn mực quốc tế IRCA.
  • Chi phí thực hiện hợp lý, công khai với khách hàng mọi chi phí của quá trình chứng nhận. Với phương châm hỗ trợ tối đa, chi phí chứng nhận ISO 22000:2018 tại ISOQ sẽ linh hoạt và phù hợp với từng đối tượng trong một mức cụ thể.
  • Thủ tục đơn giản, Thời gian thực hiện nhanh, thuận lợi, bảo mật thông tin trong quá trình chứng nhận.
  • Nhân viên tư vấn tận tâm, thái độ làm việc tận tình chu đáo, thời gian nhanh chóng,
  • Khách hàng sẽ được ISOQ song hành, hỗ trợ miễn phí các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc khi cần; hỗ trợ tối đa với quy trình chuẩn hóa, chặt chẽ, đảm bảo thuận lợi nhất để hoàn thiện đánh giá và chứng nhận.
  • Cung cấp miễn phí các văn bản pháp lý, các tài liệu kỹ thuật có liên quan;
  • Quảng bá thông tin doanh nghiệp trên các website của ISOQ

ISO 22000 là gì?

ISO 22000 là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm – Yêu cầu đối với các tổ chức trong chuỗi thực phẩm

ISO 22000 là gì? Chứng nhận ISO 22000

Tiêu chuẩn ISO 22000 tích hợp các nguyên tắc của Hệ thống phân tích mối nguy hại và điểm kiểm soát tới hạn (HACCP) và áp dụng các bước được Ủy ban tiêu chuẩn hóa thực phẩm quốc tế (Codex) xây dựng. Bằng các yêu cầu có thể đánh giá được, tiêu chuẩn này kết hợp kế hoạch HACCP với các chương trình tiên quyết (PRPs). Phân tích mối nguy hại là yếu tố cơ bản của một hệ thống quản lý an toàn thực phẩm hiệu lực vì nó giúp tổ chức các năng lực cần thiết trong việc thiết lập tổ hợp các biện pháp kiểm soát có hiệu lực. Tiêu chuẩn này đòi hỏi xác định và đánh giá được tất cả các mối nguy hại có thể xảy ra trong chuỗi thực phẩm, kể cả các mối nguy hại có thể xảy ra do cách thức và điều kiện chế biến. Do đó, tiêu chuẩn này giúp tổ chức xác định và chứng minh bằng văn bản việc một tổ chức cần kiểm soát những mối nguy hại nhất định nào.

Quy trình chứng nhận ISO 22000:2018


Chứng nhận ISO 22000:2018

Bước 1: Tiếp xúc ban đầu

Khách hàng khi có yêu cầu chứng nhận ISO 22000:2018 liên hệ với IsoQ VietNam để được hướng dẫn chi tiết về nguyên tắc và điều kiện chứng nhận, quá trình và thủ tục chứng nhận và các yêu cầu liên quan (Báo giá, hợp đồng, …).

Bước 2: Đăng ký chứng nhận

IsoQ VietNam sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong việc Đăng ký chứng nhận.

Bước 3: Xem xét trước đánh giá

– Thành lập Hộ đồng thẩm xét;

– Xem xét Đăng ký chứng nhận, tài liệu của khách hàng;

– Thành lập Đoàn chuyên gia đánh giá

Bước 4: Đánh giá sơ bộ (đánh giá giai đoạn 1)

Đoàn chuyên gia đánh giá xem xét sự đầy đủ của tài liệu HTQL và sự sẵn sàng của khách hàng cho việc đánh giá chứng nhận.

Bước 5: Đánh giá chính thức (đánh giá giai đoạn 2)

Đoàn chuyên gia đánh giá xác nhận sự phù hợp HTQL đối với các yêu cầu của tiêu chuẩn tương ứng, việc thực hiện và hiệu lực của HTQL;

Bước 6: Thẩm xét sau chứng nhận: Hội đồng thẩm xét xem xét các hồ sơ chứng nhận

– Đơn đăng ký

– Hệ thống tài liệu khách hàng

– Hồ sơ xem xét trước đánh giá

– Hồ sơ đánh giá sơ bộ và chính thức

Bước 7: Cấp giấy chứng nhận:

Kết thúc quá trình đánh giá, khách hàng sẽ nhận được giấy chứng nhận có thời hạn 3 năm.

Bước 8: Đánh giá giám sát định kỳ

Trong thời gian hiệu lực GCN, khách hàng sẽ chịu sự đánh giá giám sát định kỳ với chu kỳ không quá 12 tháng/lần

Bước 9: Đánh giá chứng nhận lại

Khách hàng có nhu cầu chứng nhận lại khi GCN hết hiệu lực 3 năm, thực hiện đánh giá lại như Bước 3

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu về dịch vụ chứng nhận ISO 22000:2018, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline/zalo: 0962.85.84.39, email: info@isoq.vn hoặc để lại thông tin bằng cách click vào nút Đăng ký dịch vụ dưới đây để được hỗ trợ.


Hotline: 0962 85 84 39

Email: info@isoq.vn

Back To Top
error: Cảnh báo: Nội dung đã được bảo vệ !!!