skip to Main Content
Chứng nhận nhanh. Thủ tục đơn giản. Chi phí hợp lý. Hotline: 0962 85 84 39

ISOQ cung cấp dịch vụ đánh giá chứng nhận ISO 9001:2015 và dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp duy trì, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng sau chứng nhận. ISOQ Việt Nam là đơn vị được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ Khoa học và Công nghệ chỉ định được phép tiến hành đánh giá, cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015.

Chứng nhận ISO 9001:2015

Lợi ích mang lại khi chứng nhận ISO 9001:2015

– Chứng nhận ISO 9001:2015 giúp doanh nghiệp cung cấp một cách ổn định các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng cũng như yêu cầu của luật định và chế định hiện hành. Nâng cao thương hiệu và sức cạnh tranh của sản phẩm. Tạo điều kiện thuận lợi cho tiến trình xin cấp các loại giấy phép.

Lợi ích của việc chứng nhận ISO 9001:2015

– Chứng chỉ ISO 9001:2015 là bằng chứng thể hiện cam kết của doanh nghiệp về tính nhất quán, cải tiến liên tục và sự hài lòng của khách hàng. Đây là những lợi ích kinh doanh hữu hình đóng góp một phần quan trọng trong việc xây dựng hiệu quả kinh doanh bền vững.

Ưu điểm dịch vụ chứng nhận ISO 9001 của ISOQ

  • Có nhiều năm kinh nghiệm đánh giá chứng nhận: Đội ngũ chuyên gia tư vấn, đánh giá là những người có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản theo chuẩn mực quốc tế IRCA.
  • Chi phí thực hiện hợp lý, công khai với khách hàng mọi chi phí của quá trình chứng nhận. Với phương châm hỗ trợ tối đa, phí chứng nhận ISO 9001:2015 tại ISOQ sẽ linh hoạt và phù hợp với từng đối tượng trong một mức cụ thể.
  • Thủ tục đơn giản, Thời gian thực hiện nhanh, thuận lợi, bảo mật thông tin trong quá trình chứng nhận.
  • Nhân viên tư vấn tận tâm, thái độ làm việc tận tình chu đáo, thời gian nhanh chóng,
  • Khách hàng sẽ được ISOQ song hành, hỗ trợ miễn phí các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc khi cần; hỗ trợ tối đa với quy trình chuẩn hóa, chặt chẽ, đảm bảo thuận lợi nhất để hoàn thiện đánh giá và chứng nhận.
  • Cung cấp miễn phí các văn bản pháp lý, các tài liệu kỹ thuật có liên quan;
  • Quảng bá thông tin doanh nghiệp trên các website của ISOQ

Quy trình chứng nhận ISO 9001:2015

Chứng nhận ISO 9001:2015

Bước 1: Tiếp xúc ban đầu

Khách hàng khi có yêu cầu chứng nhận ISO 9001:2015 liên hệ với IsoQ VietNam để được hướng dẫn chi tiết về nguyên tắc và điều kiện chứng nhận, quá trình và thủ tục chứng nhận và các yêu cầu liên quan (Báo giá, hợp đồng, …).

Bước 2: Đăng ký chứng nhận

IsoQ VietNam sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong việc Đăng ký chứng nhận.

Bước 3: Xem xét trước đánh giá

– Thành lập Hội đồng thẩm xét;

– Xem xét Đăng ký chứng nhận, tài liệu của khách hàng;

– Thành lập Đoàn chuyên gia đánh giá.

Bước 4: Đánh giá sơ bộ (đánh giá giai đoạn 1)

Đoàn chuyên gia đánh giá chi tiết tài liệu về hệ thống quản lý của khách hàng;

– Đánh giá địa điểm của khách hàng và các điều kiện cụ thể đồng thời tiến hành trao đổi với cán bộ của khách hàng để xác định sự sẵn sàng cho đánh giá giai đoạn 2;

– Xem xét tình trạng và sự hiểu biết của khách hàng về các yêu cầu của tiêu chuẩn, đặc biệt là nhận biết việc thực hiện chính hoặc các khía cạnh, quá trình, mục tiêu và hoạt động quan trọng của hệ thống quản lý;

– Thu thập các thông tin cần thiết liên quan đến phạm vi của hệ thống quản lý, các quá trình và (các) địa điểm của khách hàng, cũng như các khía cạnh về luật định và chế định liên quan và sự tuân thủ (ví dụ khía cạnh của chất lượng, môi trường, khía cạnh pháp lý của hoạt động của khách hàng, các rủi ro kèm theo, v.v…);

– Xem xét việc phân bổ nguồn lực để đánh giá giai đoạn 2 và thỏa thuận với khách hàng về chi tiết đánh giá giai đoạn 2;

– Đưa ra trọng tâm để hoạch định đánh giá giai đoạn 2 bằng việc thu nhận hiểu biết đầy đủ về hệ thống quản lý của khách hàng và các hoạt động tác nghiệp tại hiện trường trong bối cảnh các khía cạnh quan trọng có thể có;

– Đánh giá xem các cuộc đánh giá nội bộ xà xem xét của lãnh đạo có được hoạch định và thực hiện hay không và mức độ áp dụng của hệ thống quản lý có chứng tỏ rằng khách hàng sẵn sằng để đánh giá giai đoạn 2.

Bước 5: Đánh giá chính thức (đánh giá giai đoạn 2)

Đoàn chuyên gia đánh giá xác nhận việc áp dụng, bao gồm cả tính hiệu lực của hệ thống quản lý

Bước 6: Thẩm xét sau chứng nhận: Hội đồng thẩm xét xem xét các hồ sơ chứng nhận

– Đơn đăng ký;

– Hệ thống tài liệu khách hàng;

– Hồ sơ xem xét trước đánh giá;

– Hồ sơ đánh giá sơ bộ và chính thức.

Bước 7: Cấp giấy chứng nhận:

Kết thúc quá trình đánh giá, khách hàng sẽ nhận được giấy chứng nhận có thời hạn 3 năm.

Bước 8: Đánh giá giám sát định kỳ

Trong thời gian hiệu lực GCN, khách hàng sẽ chịu sự đánh giám sát định kỳ với chu kỳ không quá 12 tháng/lần.

Bước 9: Đánh giá chứng nhận lại

Khách hàng có nhu cầu chứng nhận lại khi GCN hết hiệu lực 3 năm, thực hiện đánh giá lại như Bước 3.

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu về dịch vụ chứng nhận ISO 9001:2015, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline/zalo: 0962.85.84.39, email: info@isoq.vn hoặc để lại thông tin bằng cách click vào nút Đăng ký dịch vụ dưới đây để được hỗ trợ.


Hotline: 0962 85 84 39

Email: info@isoq.vn

Back To Top
error: Cảnh báo: Nội dung đã được bảo vệ !!!